మనసు ఆహ్లాదంగా ఉన్నప్పుడు కవిని, ఆందోళనగా ఉన్నప్పుడు రవిని, ఆలోచనలో ఉన్నప్పుడు భావుకుడిని, చిలిపిగా ఉన్నప్పుడు ప్రేమికుడిని, వెరసి రవిగారిని..
25 జూన్, 2011
180 నచ్చింది కాని హిట్ కష్టమే
సిద్దార్ద్ ఎన్నో ఏళ్ళనుంచి చకోర పక్షిలా హిట్ కోసం ఎదురు చూస్తూ ఈ సినిమా మీద చాల ఆశలు పెట్టుకుని ,డైరెక్టర్ పనిలో వేలు పెట్ట కుండా చేసిన సినిమా .కదా పరం గా సినిమా వొకే .తెలుగు సినిమా ముగింపు కి భిన్నం గా వుంది (అసలు ముగింపు ఏమి చుపెట్టకుండా మన వుహ కే వదిలేస్తాడు ).అయితే ఇలాంటి కధ సగటు ప్రేక్షకుడికి ఎక్కడం కష్టం .క్లాస్ కి మాత్రమె నచ్చే సినిమా మాస్ ఎలిమెంట్స్ లేవు (సిద్దార్ద్ , ప్రియారామన్ లిప్ లాకిన్గ్స్ తప్ప). పైగా కధ చెప్పే విధానం లో వర్తమానం నుంచి ఫ్లాష్ బ్యాక్ లోకి మళ్ళి వర్త మానం లోకి వస్తూ ఎప్పుడు ఫ్లాష్ బాకో ఎప్పుడు వర్తమానమో అన్న సందేహం వస్తూ వుంటుంది .యిక కధ లోకి వస్తే వారణాసి లో గంగా నదిలో పడవ మీద వస్తూ హీరో కని పిస్తాడు .అక్కడ తండ్రికి పిండ ప్రదానం చేస్తున్న చిన్న పిల్లవాడు ఆ పని మద్యలో వదిలేసి బొమ్మ తో ఆడుకుంటుంటే వాళ్ళ తాత హీరో తో అందరు చిన్న పిల్లలా చావంటే భయం లేకుండా గడి పెయ్య గలిస్తే యెంత బావున్ను అంటే ఆ మాటలకి హీరో కి జ్ఞానోదయం అయ్యి హైదరాబాద్ వచ్చేసి ఆటో వాడు ఎక్కడకి వెళ్ళాలి అంటే రెండు వేళ్ళలో వొకటి పట్టుకోమని మారేడ్పల్లి పోనీ అంటాడు .ఆటో దిగి అక్కడే కనిపించిన పేపర్ బాయ్ సహాయం తో వొక యింట్లో అద్దెకి దిగి ఆరు నెలల అద్దె వొకే సారి యిచ్చి తను అన్ని రోజులే ఆ వూళ్ళో ఉంటా అంటాడు . అప్పటికే ప్రేక్షకులకి అంతర్లినం గా వున్న కధ అర్ధం అవుతుంది . అందరి కి సాయం చేస్తూ ,వీధి బాలల తో ఆడుకుంటూ వాళ్ళ బటానీలు తను అమ్మి పెడుతూ , వాళ్ళ పేపర్ తను వేస్తూ ఫోటో జర్నలిస్ట్ నిత్య మీనన్ కెమెరా కి చిక్కుతాడు . అప్పటి నుంచి ఆమె యితని వెంట పడుతూ పేరు చెప్పమంటే రెండు వేళ్ళ లో వొక వేలు పట్టుకో అని అమితభాచ్హన్ అంటాడు .రెండో వేలు పట్టుకుంటే సచిన్ అంటూ తన విషయాలు ఏమి చెప్పకుండా ఉంటాడు . .దాంతో ఉత్సుకత పెరిగి అతని గురించి తెలుసుకునే ప్రయత్నం లో విఫలం అవుతుంది . కాని తను వీధి బాలలు చదువు మాని పనులు చేసుకోవలసిన దుస్తితి ని పేపర్ లో సిద్దార్ద్ కోరిక మీద రాయడం తో సిద్దార్ద్ ఆమె ని అభినందిస్తాడు .వెంటనే ఆమె ఐ లవ్ యు అని చెప్పడం తో తను ఉంటున్న ఇల్లు ఖాలీ చేసేసి చెప్పకుండా వేల్లబోతాడు . అతన్ని బస్సు లో చూసి తన స్కూటీ తో వెంబడిస్తూ ఎదురు గా వస్తున్నా బస్సు గుద్దేసి కోమ లోకి వెళ్లి పోతుంది .వెన్నెముకకి అర్జెంటు ఆపరేషన్ అవసరం అవడం తో సిద్దార్ద్ ఆమెని అమెరికా లో హాస్పిటల్ కి తీసుకు వెళతాడు .అక్కడకి వెళ్ళగానే గతం తాలూకు కధ మొత్తం ఫ్లాష్ బ్యాక్ లో వస్తుంది . తను చని పోయాడని అనుకోని యిప్పుడే కోలుకుంటు ఆనందం గా గడుపు తున్న తన భార్య చిరు నవ్వు మొఖం వొక్క సారి చూడాలని ఆమె పని చేస్తున్న ఆఫీసు కి వెళితే అక్కడ అతని స్నేహితుడు కనబడి నువ్వు బతికే వున్నవా రా యిప్పుడే నీ భార్య కి ఫోన్ చేసి చెపుతా ఆమె ఫ్రాన్సు వెళ్లి న్ది రేపు వస్తుంది అంటే వద్దు చెప్పొద్దూ ఆమె ని అదే అపోహ లో బతకని అంటాడు . లేదు నువ్వు రేపు ఫలానా హోటల్ కి సాయంత్రం అయిదున్నరకి రా ఆమె కి సర్ప్రైజ్ ఇద్దాం అంటాడు . తను రానని చెప్పి వెళ్లి పోతాడు . మర్నాడు నిత్య మీనన్ హాస్పిటల్ నుంచి డి స్చార్జ్ అయ్యాక ఆమె ని ఇండియా లో దింపడానికి ఎయిర్ పోర్ట్ దాక వచ్చి ఆమె ని ఫ్లైట్ ఎక్కించి తను యిప్పుడే వస్తానని తన భార్య ని చూడటానికి స్నేహితుడు చెప్పిన హోటల్ కి వచ్చి నవ్వుతు వున్న భార్య ని చూసి బయటకు వచ్చి స్నేహితుడి కి ఫోన్ చేసి తన సంతోషానికి తను ఎదురు పడి ఆటంకం కల్గిన్చనని వెళ్లి పోతాడు .ఎయిర్ పోర్ట్ కి వచ్చి వొక పిల్ల వాణ్ని గ్లోబ్ తిప్పి వేలు పెట్టి ఆపమని అది బ్రెజిల్ మీద ఆగితే అక్కడకి వెళ్లి చిన్న పిల్లలతో ఫుట్ బాల ఆడి రేపు వస్తవా అని అడిగితె ఏమో రేపు ఎవరికి తెలుసు అంటూ వెళ్లి పోతుంటే సినిమా ముగుస్తుంది . ఎందుకు సిద్దార్ద్ భార్య తను చని పోయడనుకుంటుంది ?నిత్య మీనన్ సాంగత్యాన్ని ఎందుకు వదిలేసి వెళ్లి పోతాడు ?180 కి అర్ధం ఏంటి అంటే సినిమా చూడాల్సిందే .కధ మొత్తం రాసేసి సినిమా చూడాల్సిందే ఏంటి తొక్క లాగ అంటే ఈ విషయం లో యింత కంటే ఏమి చెప్ప లేను .
దీనికి సబ్స్క్రయిబ్ చేయి:
కామెంట్లను పోస్ట్ చేయి (Atom)
5 కామెంట్లు:
*డైరెక్టర్ పనిలో వేలు పెట్ట కుండా చేసిన సినిమా .*
రవిగారు, ఈ విషయం మీకేలా తెలుసు? మీరు ఇండస్త్రీలో పనిచెస్తున్నారా?b
అజ్ఞాత సినిమా ఫీల్డ్ లో వున్న అభిజ్న వర్గాలు తెలిపే సమాచారం
అదిగాక రెండు మూడు సినిమాల్లో వేసిన అనుభవం .
ఏ ఏ సినిమాల్లో వేసారు మీరు
ఈ రెండు వేళ్ళల్లో వొకటి పట్టుకోండి
అప్పుడు చెబుతా
పట్టేసుకున్నాను. చెప్పండి.
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి