17 డిసెం, 2011

ఆమె తోటి మాటుంది





సుధ అలాచేస్తుందని అనుకోలేదు .తెలిసిన దగ్గరనుంచి మనసు కకా వికలం అయిపొయింది .ప్రాణ స్నేహితుడని పరిచయం చేస్తే వెంకట్ కూడా చివరికి నా పరోక్షం లో ఆమె యింటికి వెళ్లి , ఛి ఛి తలచుకుంటేనే చాలా కోపం గా , కసి గా వుంది . అసలు తప్పంతా నాది ఏదో ఆఫీసు పని మీద వెంకట్ హైదరాబాద్ పొద్దున్నే వచ్చి మధ్యాన్నం వెళ్ళిపోతానంటే , నేనే అనవసరం గా నా ఫాక్టరీ కి వస్తే అక్కడినుంచి సుధా వాళ్ళింటికి వెళ్లి లంచ్ చేద్దాం అన్నా .తీరా తను ఫోన్ చేసిన టైం కి ఫ్యాక్టరీ తనిఖి కి అధికారులు వస్తున్నారంటే వీలు పడక యింకో సారి వెళదామని చెప్పేసా . తీరిక చిక్కాక సుధ కి ఫోన్ చేస్తుంటే ఎత్త లేదు . ఎన్ని సార్లు చేసినా స్పందన లేదు .అలా ఎప్పుడు జరగదు ,నా కాల్ కోసమే వేచి వుండే దానిలా ఎప్పుడు వొకటి రెండు రింగ్స్ లోపే ఎత్తేస్తుంది . అలాంటిది ?భర్త పిల్లలు వెళ్ళిపోగానే యింట్లో పనులు చేసుకుంటూ నాకు తీరిక దొరికినప్పుడు సెల్ చేస్తే మనస్పూర్తిగా ప్రేమ పూర్వకం గా మాట్లాడేది .కొంప తీసి తనకేమి కాలేదు గదా .మనసు ఏదో కీడు ని సంకిస్తోన్డి . కీడెదో నాకే అని క్షణం లో నాకు తెలిలేదు .
పాపం వెంకట్ కి సుధ వాళ్ళింట్లో లంచ్ ప్రోమిస్స్ చేశా , ఫాక్టరీ లో పని వల్ల కనీసం కలవడం కూడా పడ లేదు అనుకుంటూ తన సెల్ కి ఫోన్ చేశా ఆశ్చర్యం రింగ్ పోతున్నా మీరు మాట్లాడ దాల్చిన కస్టమర్ ప్రస్తుతం స్పందించడం లేదు అనే వస్తోంది .అవును మరి వేరే చోట స్పందిస్తున్నప్పుడు యిక్కడ ఎందుకు స్పందిస్తాడు .మనసు పరి పరి విధాల పోతోంది .కొంప తీసి నేను లేకుండా వాడు సుధ వాళ్ళింటికి భోజనం వంక తో పోలేదు కదా ?. ఆలోచన వచ్చిన మరు క్షణం వాళ్ళ యిద్దరి సెల్ల్స్ కి నా సెల్ల్స్ ద్వారా ఆపకుండా కొట్టడం మొదలెట్టా .వొక వేళ నే అనుకున్నదే జరిగితే యింట్లో యింత సేపు సెల్ల్స్ మోగుతున్నా తీయ్యక పొతే పక్కింటి పిన్ని గారో వచ్చి తలుపు కొట్టి వీళ్ళు హద్దులు దాట బోతే అవరోధం కల్పించక పోతుందా అన్న చిన్న ఆశ .
చివరికి సుధ ఎత్తింది ''హలో ఏంటబ్బా నువ్వు రాలేదు పాపం వెంకట్ వొక్కడే స్వీట్స్ పట్టుకుని వచ్చాడు ,'' అంతే నా గుండె పగిలింది ఏం చెపుతోందో కూడా అర్ధం కావటం లేదు . నా కు పరిస్తితి అర్ధం అయ్యింది .వెంకట్ సంగతి నాకు బాగా తెలుసు మంచి వాడే కాని రెచ్చ గొట్టే పరిస్తితుల్ని ఎదుర్కొని మరి పునితుడిలా వచ్చే అంత మంచివాడు మాత్రం కాదు . సుధ కూడా స్వత హాగ మంచిదే గాని మంచి తనం మగాడు ముందు అడుగు వేసే వరకే అంతే తర్వాత అతనికే అంకితం అయిపోయేంత మంచి తనం . నా లో వుండే చొరవ ఆమె లోని మంచి తనమే గా రెండేళ్ళ క్రితం మమ్మల్ని దగ్గరికి చేర్చింది .అయితే మేము తప్పు చేసేసామని గాని చెయ్యలేదని గాని చెప్పలేని అయోమయ స్తితి లో ఉన్నామని మాత్రం చెప్పగలను . అయోమయపు అద్వాన్న స్తితికి కారణం ఆమె ప్రేమ మూర్తో లేక కామ మూర్తో తెలుసుకునే వరకు ముందుకి పోకూడ దన్న నా నిర్ణయమే గావచ్చు .
రెండేళ్ళ క్రితం అర్జెంటు గా ఆడిట్ ఎకౌంటు లో మా చార్టెడ్ ఎక్కవంటంట్ సంతకం అవసరం పడి వాళ్ళింటికి వెళ్ళా .ఆదివారం కావడం తో అతన్ని యిబ్బంది పెట్టడం యిష్టం లేక .కాఫీ కప్పుతో అతని భార్య గా సుధ అక్కడే నాకు పరిచయం .మనిషి ని చూడగానే నే అందగత్తె అని తీర్మానించక పోయిన చక్కటి శరీర సౌష్టవం తో ఆకర్శ నీయం గా వుండే చురుకైన పిల్ల అని మాత్రం చెప్పక తప్పదు .ఆమె ని పరిచయం చేసిన రెండు నిమిషాలకే మా ఆడిటర్ కి సెల్ రావడం తో సార వన్ మినిట్ అంటూ మెట్లెక్కి పైకి వెళ్ళాడు . గదిలో మేం యిద్దరమే నా యిబ్బంది గమనించి ఆమె మాటలు కలిపింది . ''యీయన ఎప్పుడు యింతే నండి యింట్లో వున్నా లేనట్టే ఎప్పుడు సెల్ కి అంకితం ,ఏమి వండాలో కూడా నేను సెల్ లోనే అడుగుతా'' అంటూ పక పకా నవ్వింది .
ఆమె చొరవ , మాట్లాడే విధానం చూసి ముచ్చటేసి ''అంతే నండి అంతా సెల్ బతుకులు అయి పోయాయి , అందుకే మా ఆడిటర్ గారు సెల్ లో కూడా దొరకరన్న మాట , సారి మీ నంబర్ తీసి కూడా పెట్టుకోవాలి కనీసం మీ ద్వారా అన్న వారి తో మాట్లాడం సులభం'' అన్నా మాట కలుపుతూ ,.
సారి దాక ఎందుకండి యిప్పుడే తీసుకోండి అంటూ తనే చొరవగా నా చేతిలోంచి నా సెల్ తీసుకుని రింగ్ చేసి సేవ్ చేసుకోండి సుధ అని చెప్పి మరి యిచ్చింది .అప్పుడు రెండు సార్లు కూడా వేళ్ళు తగలడం యాదృచ్చికమే అనుకున్నా . .మా ఆడిటర్ రావడానికి అరగంట పైనే అయ్యిందని అతను వచ్చి చెప్పేదాకా నాకు తెలీనే లేదు . అరగంట లో యిద్దరి లోను చొరవ ఎక్కువే కాబట్టి చాలా విషియాలు మాట్లాడు కుంటూనే కళ్ళతో మరెన్నో విషియాలు చెప్పుకున్నాం .
మీరు నవ్వితే చాలా బావున్నారు అనేంత చొరవ అరగంటలో వస్తుందా అంటే అప్పటి కాల మాన పరిస్తుతల బట్టి ఉంటాయని చెప్పక తప్పదు .
''నేను నవ్వక పోయినా కూడా బానే ఉంటా వనే వాళ్ళు కూడా వున్నా రండోయి '' అంది తను నవ్వుతూ .
''అంటే వాళ్ళు మీ మోము మీద ద్రుష్టి పెట్టలేదని అర్ధం'' నోరు జారానని నాలుక కర్చుకున్నా ఎలా స్పందిస్తుందో అని భయ పడుతూ .
''పోనీ లెండి కనీసం మీరన్న మోము మీద మాత్రమె ద్రుష్టి పెట్టారు'' అంది
నే స్పందించే లోపే మా ఆడిటర్ ''సారీ అండి మిమల్ని వెయిట్ చేయించాల్సి వచ్చింది , సుధా సార్ కి కాఫీ ఇచ్చావా? ''అని అడిగాడు .
''కాఫీ తో పాటు మీరొచ్చే దాకా కంపెనీ కూడా యిచ్చా'' అంది . ఆమె తెగువ గల మగువ అనుకోవాలో ?లేక భార్య భర్త మద్య వున్న అవగాహనా అనుకోవాలో తెలిలేదు క్షణం లో .
నేను కార్ లో వస్తోంటేనే మెస్సేజ్ పంపింది ''థాంక్స్ ఫర్ యువర్ కంప్లిమేంట్ ''అని .అమ్మో నేర జానే మనం తగ్గ కూడదని నేను కూడా ''సుధ చేతి కాఫీ కి కరిగానా రెండో సారి అడగడం మరిచానా ?'' అని పంపా .
''మీ ఆతిద్యం కోసం మా తలుపులు ఎప్పుడు తెరిచే వుంటాయి '' తన స్పందన
''మీ తలపులతో తలుపు త్వరలోనే ఎప్పుడో కొడతాను '' నా సమాధానం .
''సేఫ్టి ఫస్ట్ స్పీడ్ నెక్స్ట్'' అని తను యిలా మొదలైన మా పరిచయం రోజు కి కనీసం గంట అన్నా మాట్లాడుకునే స్తితి కి వెళ్లి పోయింది . వొక రోజు తనే భోజనానికి పిలిచింది వాళ్ళ ఆయన వూళ్ళో లేని రోజు . నేను తట పటా ఇస్తూనే వెళ్ళా .
తను చీరలో చాలా అద్బుతం గా వుంది . కొసరి కొసరి దగ్గర గా వుండి మరి వడ్డించింది .
'' మీ హబ్బి చాలా అదృష్ట వంతుడు చక్కటి విందు భోజనం రోజు అన్నా ''
''ఆస్వాదించి అభినందించే వాళ్ళకి భోజనం పెట్టడం నాకు ఆనందం అంది ''. దానిలోని విస్తృత అర్ధం రెండేళ్లలో యిప్పటికి అర్ధం అయ్యింది . రోజు భోజనం అయిపోగానే వెంటనే రాలేక పోవడానికి ఆమె సాన్నిహిత్యం లో చేతులు ప్రేమ పూర్వకం గా పట్టుకుని తన గతం లో పెళ్ళయ్యాక యింకో వ్యక్తీ తో జరిగిన ప్రేమ కధ , అతను దాన్ని కామకధ గా మార్చిన వైనం , దాంతో తను యిప్పటికి గిల్ట్ ఫీల్ అవుతూ ,. తను ఏదో చెబుతుంటే నా చేతులు అపబ్రమ్సం చెంద బోతుంటే
అసలు '' ప్లేటోనిక్ లవ్ మీద మీ అభిప్రాయం ఏవిటి ?మగాళ్ళు శరీరాన్ని కాక మనసుని ప్రేమించ లేరా ?ఆడ మగ మద్య ఎలాంటి సంభందమైన గమ్యం చివరికి సెక్స్ కి మాత్రమె దారి తీస్తుందనే మా అయన వాదన తప్పు అని నిరూపించా లేనా ?''సూటి గా బాణం లాదూసుకొచ్చిన ప్రశ్న కి శరీరం లో నా భాగాలు మళ్ళి నా స్వాధీనం లోకి వచ్చాయి చేతులు కట్టుకుని వివేకానందుడి లా పెట్టుకుని'' చూడు సుధా యిప్పుడు యిక్కడ మనిద్దరం మాత్రమె వున్నాం .క్షణికావేశం లో తప్పు చేస్తే వచ్చే సుఖం కన్నా ఇలాంటి విపత్కర పరిస్తితులలో కూడా తప్పు చెయ్య కుండా మీ గుమ్మం బయట అడుగు పెట్టినప్పుడు వచ్చే ఆనందం మిన్న నా లెక్క లో అదే ప్లాటానిక్ లవ్'' అన్నా
అంతే ఆమె కళ్ళల్లో ఆనంద భాష్పాలు వెంటనే నన్ను గట్టి గా హాగ్ చేసుకుని నా అన్వేషణకి ఆఖరి మజిలి నువ్వే అంటూ అలా వుండి పోయింది .
డైలాగు అయితే వివేకానందుడి రేంజ్ లో కొట్టినా అప్పటి భంగిమలో మళ్ళి నాలో రాక్షసుడు విజ్రుమ్బించి నా లో యింకో కోణం కనబడ కుండా యింక వుంటానురా థాంక్స్ ఫర్ ఎవెర్య్ థింగ్ అని నుదుట మీద బుగ్గ పెట్టుకుని బయటకు వచ్చేసా . అది మొదలు ఆమె లో నా మీదా మరింత ఆరాధన భావం కలిగి తన జీవితం లో జరిగిన అన్ని సంఘటనలు , జీవితం లో ప్రవేశించిన మగాళ్ళు అందులో పరిధిని దాటిన వాళ్ళు దాటని వాళ్ళు యిలా మొత్తం చెప్పేసింది .రోజులు గడుస్తున్న కొద్ది ఆమె మీద కూడా నాకు ప్రేమ పెరిగి పోయి అది కాస్త పోసేస్సివే నెస్ గా మారి పోయింది .అదుగో అప్పుడు పుట్టిన వొక వేదవాలోచనే వెంకట్ గాన్నిపరిచయం చెయ్యాలనుకోవడం . నా ఆలోచన ఏంటంటే ఈమె ప్లేటోనిక్ లవ్ కేవలం నాతోనేనా ?గతం లో వాడుకున్న పురుష పుంగవులు వస్తే మళ్ళి వాళ్ళకి విందు భోజనాలతో కొసరి కొసరి వడ్డించి వాళ్ళ ఆయన మాటని నిజం చేస్తూ క్లై మా క్స్ కి తీసుకేలుతుందా ? విషయం నిర్ధారణ చేసుకోవడానికే నా అంతరంగిక మిత్రుడు వెంకట్ సహాయం కోరా .అతనికి మా యిద్దరి విషయం ఎప్పుడో చెప్పా.
''నిన్ను కేవలం ఆమెని పరిక్షిన్చాడానికే పరిచయం చేస్తున్నా , నీ అంత నువ్వు చొరవ చూపకుండా ఆమె నీ పరిచయాన్ని తీరాలకి తీసుకు వెళుతుంది అని తెలుసు కోవడమే నా అభిమతం .యింతకు ముందు యాదృచ్చికం గా పరిచయం చేసిన మా కసిన్ తో ఆమె ఫోన్ లో సరస సల్లాపాలు సాగించిన విషయం వాడు చెప్పినప్పుడు నేను షాక్ అయ్యాను .వాడికి మా యిద్దరి మద్య వున్న భందం తెలీక నాలుగయిదు సార్లు మాట్లాడి బాస్ మీ ఫ్రెండ్ రకమే అంటే అది నిర్దారించు కోవడం కోసమే నేను ప్రవేశ పెట్టిన బ్రహ్మాస్త్రం నువ్వు '' అని ముందే చెప్పా, మొత్తం మీ యిద్దరి మద్య ఏమి జరిగినా నాకు తు తప్పకుండా తెలియాలి అన్నా .అలా పరిచయం అయిన వెంకట్ తను కూడా రోజు ఫోన్ లో గంట సేపు మాట్లాడే స్తితికి వచ్చేసాడు . సుధా వాళ్ళింటికి యిద్దరం కలిసి రెండు సార్లు భోజనానికి కూడా వెళ్లాం . అప్పుడు ఆమె కొసరి కొసరి యిద్దరికీ వడ్డించిన తీరు .ఆమె లోని ప్రేమ మూర్తి ని చూపినా ,చీర కట్టుకున్న తీరు ,సాంబార్ పడినప్పుడు వెంకట్ బట్టల్ని గుడ్డ తో తుడిచిన తీరు లో తేడా కొట్తోచినట్టు కనిపించింది . తర్వాత ఆమె మాట తీరు లో కూడా కొంత రెచ్చ గొట్టే తత్త్వం తో వునట్టు వెంకట్ చెప్పాడు .ఇలాంటి వాతావరణం లోనే మొదటి సారి వెంకట్ నేను రాక పోయినా తను వొక్కడే వాళ్ళింటికి భోజనానికి వెళ్ళాడు రోజు . తర్వాత వాళ్లిదరి సెల్ల్స్ ఎత్తక పోవడం చాలా సేపటి తర్వాత సుధ ఎత్తి వెంకట్ భోజనానికి వచ్చాడని అతనికి భోజనం పెట్టడం లో బిజీ గా వుండడం తో ఎత్త లేదని చెప్పడం జరిగింది . నేను వెంటనే వెంకట్ కి సెల్ యియ్యి అని మాట్లాడితే బాస్ నువ్వు రాలేక పోతున్నవని చెప్పాక నే వచ్చా ,నువ్విచ్చిన పని ముగించా మీ కజిన్ చెప్పింది కరెక్ట్ నే నీ ఫ్యాక్టరీ కి వచ్చి రిపోర్ట్ సబ్మిట్ చేస్తా అంటూ కోడ్ బాష లో చెప్పి పెట్టేసాడు .
అంటే అంటే యిన్నాళ్ళుఆమె చుట్టూ నే కట్టు కున్న ఆశా సౌధాలు వెంకట్ చేసిన భూకంపానికి పేక మెడల్లా కూలి పోయాయా?తను నన్ను ప్లేటోనిక్ లవ్అంటూ వెర్రి వెదవని చేసిందా? వెర్రి యింకా వుంది ?నా లో ఉక్రోషం ,ఉద్రేకం పెల్లుబికాయి . సుధకి సెల్ కొట్టా హలో అనగానే'' అయిపోయిందా''? అన్నా తను మాత్రం తొట్రు బాటు లేకుండా'' అయిపొయింది నీకు అన్ని చెపుతానులే'' అంటూ ములుగుతు, ఉండనా? అంది కోపం తార స్తాయికి వెళ్లి ఫోన్ పెట్టా వంటే చంపేస్తా నాకు తెలియాలి అక్కడ ఏం జరుగు తోందో అన్నా . ఆమె సెల్ అలాగే ఓపెన్ గానే వుంది . గదిలో ఫ్యాన్ శబ్దం , మిగతా అంతా నిశబ్దం మద్యలో మద్యలో ఆమె మూలుగులు యింక నా వల్ల కాలేదు సెల్ కట్ చేసి అలా శూన్యం లోకి చూస్తూ వుండి పోయా .పదినిమిషాల తర్వాత ఆమె నుంచి ఫోన్ . నేను ఎత్తలేదు ఆపకుండా పది సార్లు చేసి ఊరుకుంది .
కొంత సేపటికి వెంకట్ నా ఫ్యాక్టరీ కి వచ్చాడు .అతని మొహం లో అనిర్వచమైన ఆనందం కని పిస్తోంది ,
వస్తూనే నా చేతులురెండూ కళ్ళకి అద్దుకుంటూ చాలు బాస్ ఈ జన్మ కి ఈ ఆనందం చాలు
మాటలలో వర్ణించ లేను , యింత గొప్ప ఆనందం ఆమె ద్వారా పొందడానికి కారకుడ వైన నీ ఋణం
ఎప్పటికి తీర్చు కోలేను . సంవత్సరం క్రితం ఆమె ఎవరో నేను ఎవరో అటువంటిది క్షణం క్రితం అన్ని మరిచి
ఆమె నేనై నేనే ఆమె అయి సంపూర్ణం గా ఆమె అర్పించుకున్న తీరు నభూతో న భవిస్యత్తు
అదే మాట తనకి కూడా చెప్పి వస్తున్నా ఏ జన్మలోని భందమో చాలు యి జన్మకి .తను చెప్పుకుంటూ పోతున్నాడు . నా మెదడు మొద్దు బారి పోయింది . యింతలో ట్రైన్ టైం అవడం తో అతను వెళ్లి పోయాడు
ఫోన్ చేశా కొంత సేపటికి పిక్ అప్ చేసి సారీ బాత్రూం లో వున్నా లేట్ అయ్యింది అంది . కోపం నషాళానికి అంటింది .
''నా వోక్కడి తోనేనా ప్లేటోనిక్ లవ్ ?మిగతా వాళ్ళందరితో టైటానిక్ లవ్ ?గంగా నది అనుకున్నా కాదే ?
మురికి గుంట వని నిరూపించు కున్నావ్ ?ప్రతి వేదవ వచ్చి అందులో వత్తిడి తగ్గించుకుని మరి పోతున్నాడు .''
నా మాట పూర్తీ అయ్యేలోపే జస్ట్ షట్ అప్ అంటూ ఫోన్ పెట్టేసింది .
నాలో కూడా ఉక్రోషం పెరిగింది .ఏంటిది నిబ్బద్దత లేదు మనిషిలో ?
ఎవరు పడితే వాడితో ?రాత్రి వరకు మా మద్య కమ్యూనికేషన్ లేదు .
ఫ్యాక్టరీ నుంచి వస్తూ వాళ్ళ యింటి ముందు ఆగాను .మనసులో ద్వైది భావం .
వెళ్ళనా వద్దా ?పోనీ ఫోన్ అన్నా చెయ్యనా ?కార్ లోంచే వాల్లింటిని చూస్తుంటే
అనిపించింది .అసలు ఆమెని శాసించే హక్కు నా కెక్కడిది?
ఈ రెండేళ్లలో ఆమె ఏ నాడు నా నుంచి ఏమి తీసుకోలేదు. యిద్దామని ప్రయత్నించినా కూడా .
అసలు తను ఎవరి దగ్గరనుంచి ఏమి ఆశించదు, ఎవరు వచ్చినా కాదనదు?
యునివేర్సాల్ లవ్ .తనంత గా తను ఎవర్ని ప్రోత్సహించదు, వచ్చి ముందుకు పొతే ఆపదేమో?
విసుగొచ్చి వెళ్లి పోయా అక్కడనుంచి . పొద్దున్నే లేచిన దగ్గరనుంచి మళ్ళి ఆమె చుట్టే ఆలోచనలు .
ఫ్యాక్టరీ లో పని మీద శ్రద్ద చుపెట్టలేక పోతున్నా .ఏమన్నా సరే సుధ దగ్గరికి వెళ్లి
తాడో పేడో తేల్చు కోవలసిందే అనుకుంటూ వాళ్ళింటి వైపు కార్ పోనీచ్చా వొక పక్క మా వాచ్మన్
తుమ్ముకుంటూ గేటు తీసాడు ,ఎడం కన్ను వొకటే అదురు తోంది రాబోయే ప్రమాదానికి సూచిక గా
(.యింకా వుంది ) యి కధలోని పాత్రలు కేవలం కల్పితాలు
ఎవరినన్నా పోలినట్టు వాళ్ళు భావిస్తే అవి వారి స్వీయ అనుభవాల గానే పరిగణించ గలరు )



కామెంట్‌లు లేవు: